Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Con đường hạnh phúc


Mới đó mà đã hơn 1 năm mình sống bên nhau rồi anh. Chừng đó thời gian so với cuộc đời thì mới chỉ là bắt đầu, là ngắn ngủi, chưa nói lên được điều gì... Nhưng với em, một năm cũng đủ cho em cảm nhận được rất nhiều.

Ở bên anh, em bình yên - hạnh phúc, nghĩ về anh em không thể diễn tả hết cảm xúc của mình. Em quý trọng anh về mọi mặt, thương yêu anh vô cùng, dù hơi muộn nhưng em thật may mắn cuối cùng cũng tìm được một nửa của mình, đánh thức được con người thật của mình và có người để yêu thương hết mình!

Em đang cảm thấy tràn đầy sức sống, sẵn sàng để cùng anh trong hành trình tạo dựng một gia đình có anh - em và những đứa trẻ... Em biết ơn anh vì những gì anh đã và đang mang đến cho em, tình yêu của em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét