Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

NO CHOICE!!!

Thế là giấc mơ làm nông dân của ae mình đành gác lại, chắc tại em chưa chi đã trù ẻo là "nông dân dỏm" nên mới dỏm thật, hj... 

Em cũng chưa bao giờ hình dung có ngày có anh trong công việc, em biết anh không thích công việc của em, không thích kinh doanh bon chen như em. Nhưng vì thương em, anh không thể tính khác, và rồi anh cũng lăn vào với em, hj... 

Anh rất thông minh, có cái nhìn tổng quan và sâu sắc, có anh em thấy yên tâm lắm, cảm ơn anh đã bỏ qua sở thích, tự do cá nhân... để phụ em, gánh vác công việc cho em lúc này.

(Thông thường mỗi khi gặp phải chuyện gì mà không có/khó có sự lựa chọn nào tốt hơn, em hay nói đùa là "No Choice", "you have no choice, just do it")

Đúng là khi con người có tình yêu thì sẽ khác, sẽ tự thay đổi, điều chỉnh rất nhiều, có thể bỏ qua cái tôi rất lớn, rất to của mình; có thể hi sinh bản thân để sống vì người khác. Anh vì em, và e cũng vậy, chúng ta vì nhau, chúng ta sẽ cùng nhau đồng hành trên từng nẻo đường.

Ở giai đoạn này mình sẽ cùng nhau giải quyết những vấn đề này. Rồi đây mình sẽ hướng tới, và sẽ có cuộc sống thanh bình hơn, lúc đó anh sẽ là nông dân đích thực chứ hông phải dỏm nữa hỉ, hj...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét